ลินการ์ดเปิดตัวเอฟซีโซลรับต่ำกว่าเล่นผีเกือบ6เท่า

รายงานจาก ‘โชซุล อิลโบ’ ว่ากองกลางวัย 31 กะรัต ที่มีสถานะเป็นฟรีเอเยนต์ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2023 เมื่อหมดสัญญากับ ฟอเรสต์ ได้ ตกลงเอาข้อผูกมัด 2 ปียัง โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม

ช่วงเป็นฟรีเอเยนต์ ลินการ์ด จัดว่าเนื้อหอมมีถึง 26 ทีมอยากได้ร่วมงาน หนึ่งในนั้นคือ ลาซิโอ แห่งเซเรีย อา อิตาลี แต่เขาก็เลือกหาประสบการณ์ใหม่ยังแดนโสมร่วมกับเฮดโค้ช คิม กี-ดง

“ผมได้รับข้อเสนอมากมายเข้ามา แต่เมื่อ เอฟซี โซล นั่งหารือด้วย, คำมั่นสัญญา, ความเชื่อมั่นที่พวกเขาแสดงให้เห็น, ตามมาดูผมเล่นที่แมนเชสเตอร์” ลินการ์ด กล่าว

“ส่งเอกสารสัญญา มาให้พิจารณา ไม่ใช่แค่สัญญาลมปาก ความจริงใจที่แสดงคือเหตุผลสำคัญ”

โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้ค่าเหนื่อย 17,500 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ หรือปีละ 910,000 ปอนด์ แพงสุดของเค-ลีก เกาหลีใต้ฤดูกาล 2024

แต่มันก็ยังน้อยกว่าเมื่อครั้งรับที่ ยูไนเต็ด งวดสุดท้ายเมื่อปี 2017 เพราะฟันถึง 100,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

ลินการ์ดเปิดตัวเอฟซีโซลรับต่ำกว่าเล่นผีเกือบ6เท่า คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

รายงานจาก ‘โชซุล อิลโบ’ ว่ากองกลางวัย 31 กะรัต ที่มีสถานะเป็นฟรีเอเยนต์ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2023 เมื่อหมดสัญญากับ ฟอเรสต์ ได้ ตกลงเอาข้อผูกมัด 2 ปียัง โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ช่วงเป็นฟรีเอเยนต์ ลินการ์ด จัดว่าเนื้อหอมมีถึง 26 ทีมอยากได้ร่วมงาน หนึ่งในนั้นคือ ลาซิโอ แห่งเซเรีย อา อิตาลี แต่เขาก็เลือกหาประสบการณ์ใหม่ยังแดนโสมร่วมกับเฮดโค้ช คิม กี-ดง “ผมได้รับข้อเสนอมากมายเข้ามา แต่เมื่อ เอฟซี โซล นั่งหารือด้วย, คำมั่นสัญญา, ความเชื่อมั่นที่พวกเขาแสดงให้เห็น, ตามมาดูผมเล่นที่แมนเชสเตอร์” ลินการ์ด กล่าว “ส่งเอกสารสัญญา มาให้พิจารณา ไม่ใช่แค่สัญญาลมปาก ความจริงใจที่แสดงคือเหตุผลสำคัญ” โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้ค่าเหนื่อย 17,500 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ หรือปีละ 910,000 ปอนด์ แพงสุดของเค-ลีก เกาหลีใต้ฤดูกาล 2024 แต่มันก็ยังน้อยกว่าเมื่อครั้งรับที่…